பான் எண் வைத்திருப்பவர்கள் கவனத்திற்கு - வருமானவரித்துறையின் அறிவிப்பு (Kind Attention PAN Holders - Income Tax Department Announcement)...
பான் எண் வைத்திருப்பவர்கள் கவனத்திற்கு!
ஆதார்-பான் இணைப்புக்கான கட்டணத்தைச் செலுத்திய பிறகு, பான் வைத்திருப்பவர்கள் சலானைப் பதிவிறக்குவதில் சிரமத்தை எதிர்கொண்ட நிகழ்வுகள் கவனிக்கப்பட்டுள்ளன.
இது சம்பந்தமாக, உள்நுழைந்த பிறகு, போர்ட்டலின் ‘இ-பே டாக்ஸ்’ பொத்தானில் சலான் செலுத்துதலின் நிலையை சரிபார்க்கலாம். பணம் செலுத்துவது வெற்றிகரமாக இருந்தால், பான் வைத்திருப்பவர் பான் எண்ணை ஆதாருடன் இணைக்க தொடரலாம்.
பான் எண்ணை ஆதாருடன் இணைப்பதற்கான சலான் ரசீதை பதிவிறக்கம் செய்ய வேண்டிய அவசியமில்லை. மேலும், PAN வைத்திருப்பவர் வெற்றிகரமாகப் பணம் செலுத்தியவுடன், சலான் இணைக்கப்பட்ட நகலுடன் கூடிய மின்னஞ்சல் ஏற்கனவே PAN வைத்திருப்பவருக்கு அனுப்பப்படுகிறது.
30.06.2023 வரை கட்டணம் செலுத்தி, இணைப்புக்கான ஒப்புதல் பெறப்பட்டாலும், இணைக்கப்படாத சந்தர்ப்பங்களில், அத்தகைய வழக்குகள் துறையால் முறையாகப் பரிசீலிக்கப்படும்.
Kind Attention PAN holders!
Instances have come to notice where PAN holders have faced difficulty in downloading the challan after payment of fee for Aadhaar-PAN linking.
In this regard, it is to be informed that status of challan payment may be checked in ‘e-pay tax’ tab of portal after login. If a payment is successful, then PAN holder can proceed to link PAN with Aadhaar.
There is no need of downloading of the challan receipt for linking PAN with Aadhaar. Further, as soon as the PAN holder completes the payment successfully, an email with an attached copy of the challan is already being sent to the PAN holder.
In cases where fee payment & consent for linking have been received, but linking has not been done till 30.06.2023, such cases will be duly considered by the Department.