கல்விஅஞ்சல்தளத்திற்குள்தங்களுக்கானதகவல்களைத்தேட...

இந்தசெய்தியைபகிர்ந்துகொள்ள...

ஜனவரி 31 காலக்கெடுவிற்கு முன் FASTag KYC விவரங்களை எவ்வாறு புதுப்பிப்பது? என்பது குறித்த விவரங்கள்...



உங்கள் FASTag KYC ஐ முடித்துவிட்டீர்களா எனத் தெரியவில்லை, ஜனவரி 31 க்கு முன் அதைச் சரிபார்த்து அதைச் செய்வது எப்படி...


 இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலைகள் ஆணையம் (NHAI) சுங்கச்சாவடி வசூலின் செயல்திறனை மேம்படுத்துவதற்கும் மேம்படுத்துவதற்கும் "ஒரு வாகனம், ஒரு FASTag" ஐத் தொடங்கியுள்ளது. இந்த NHAI முன்முயற்சியானது தனிநபர்கள் பல வாகனங்களுக்கு ஒரு FASTag ஐப் பயன்படுத்துவதையோ அல்லது ஒரு வாகனத்திற்கு பல FASTagகளைப் பயன்படுத்துவதையோ கட்டுப்படுத்த முயல்கிறது. 


இது நடைமுறைக்கு வருவதை உறுதி செய்வதற்காக, ரிசர்வ் வங்கியின் வழிகாட்டுதல்களின்படி, முழுமையான KYC செய்யப்படாத FASTagகள் ஜனவரி 31க்குப் பிறகு தடுக்கப்படும் என்று NHAI அறிவித்துள்ளது.


 இப்போது, ​​உங்கள் FASTag இல் KYC உள்ளதா என்பது உங்களுக்குத் தெரியாவிட்டால், அது தடைசெய்யப்படுவதற்கு முன் அல்லது வழங்கும் அதிகாரியால் தடுப்புப்பட்டியலில் சேர்க்கப்படுவதற்கு முன்பு நீங்கள் அதைச் சரிபார்க்க வேண்டும். மேலும், ஒரே வாகனத்தில் ஒரே நபருடன் இணைக்கப்பட்ட பழைய FASTagகள் தடை செய்யப்படுவதையும் சமீபத்தியது செயலில் இருப்பதையும் முழு செயல்முறையும் உறுதி செய்யும். 


உங்களுக்கு விஷயங்களை எளிதாக்க, உங்கள் FASTagக்கான KYC நிலையை எவ்வாறு சரிபார்ப்பது என்பது பற்றிய விரிவான வழிகாட்டியை நாங்கள் ஒன்றாக இணைத்துள்ளோம்.



>>> ஜனவரி 31 காலக்கெடுவிற்கு முன் FASTag KYC விவரங்களை எவ்வாறு புதுப்பிப்பது? என்பது குறித்த விவரங்கள்... 


FasTag பயன்படுத்துவோர் ஜனவரி 31க்குள் சுயவிபரம் (KYC) தர NHAI உத்தரவு...

 

FasTag பயன்படுத்துவோர் ஜனவரி 31க்குள் சுயவிபரம் (KYC) தர NHAI உத்தரவு...


*அவ்வாறு சுயவிவபரங்கள் பதிவு செய்யாத வாகனங்களின் பாஸ்டேக் கணக்கு பிப்ரவரி 1ம்தேதி முதல் முடக்கப்படும்.


*பாஸ்டேக் கணக்கில் பணம் இருந்தாலும் கணக்கு முடக்கப்பட்டு தடைசெய்யப்பட்ட வாகனங்கள் பட்டியலில் சேர்க்கப்படும்.


*அத்தகைய வாகனங்கள் சுங்க சாவடியை கடக்கும் போது அங்குள்ள மின்னணு டிஸ்பிளேயில், தடை செய்யப்பட வாகனம் என்ற வாசகம் ஒளிரும். மேலும் இரண்டு மடங்கு கட்டணம் 'ரொக்கமாக'  வசூல் செய்யப்படும்.


தேசிய நெடுஞ்சாலை அனுபவத்தை மேம்படுத்த NHAI ‘ஒரு வாகனம் ஒரு ஃபாஸ்டேக்’ முயற்சியை எடுத்துள்ளது.


31 ஜனவரி 2024க்குப் பிறகு வங்கிகளால் செயலிழக்க/ தடுப்புப் பட்டியலில் சேர்க்கப்படும் முழுமையற்ற KYC கொண்ட FASTagகள் 


புது தில்லி, 15 ஜனவரி 2024: எலக்ட்ரானிக் டோல் கலெக்ஷன் அமைப்பின் செயல்திறனை மேம்படுத்தவும், டோல் பிளாசாக்களில் தடையற்ற இயக்கத்தை வழங்கவும், NHAI ஆனது வாகனங்களுக்கு பல FASTag ஐப் பயன்படுத்துவதைத் தடுக்கும் நோக்கத்துடன் 'ஒரு வாகனம், ஒரு FASTag' முயற்சியை எடுத்துள்ளது. 

ஒரு குறிப்பிட்ட வாகனத்திற்கு பல FASTagகள். 

RBI வழிகாட்டுதல்களின்படி KYC ஐப் புதுப்பிப்பதன் மூலம், FASTag பயனர்களை அவர்களின் சமீபத்திய FASTag இன் ‘உங்கள் வாடிக்கையாளரை அறிந்து கொள்ளுங்கள்’ (KYC) செயல்முறையை முடிக்க NHAI ஊக்குவிக்கிறது. 31 ஜனவரி 2024க்குப் பிறகு செல்லுபடியாகும் இருப்புடன் கூடிய ஆனால் முழுமையடையாத KYC கொண்ட FASTagகள் வங்கிகளால் செயலிழக்கப்படும்/ தடுப்புப்பட்டியலில் சேர்க்கப்படும்.


 சிரமத்தைத் தவிர்க்க, பயனர்கள் தங்கள் சமீபத்திய FASTag இன் KYC முடிந்ததை உறுதிசெய்ய வேண்டும். FASTag பயனர்கள் 'ஒரு வாகனம், ஒரு FASTag' உடன் இணங்க வேண்டும்.  வங்கிகள் மூலம் முன்னர் வழங்கப்பட்ட அனைத்து FASTagகளையும் நிராகரிக்க வேண்டும். 31 ஜனவரி 2024க்குப் பிறகு முந்தைய குறிச்சொற்கள் செயலிழக்கப்படும்/ தடுப்புப்பட்டியலில் வைக்கப்படும் என்பதால் சமீபத்திய FASTag கணக்கு மட்டுமே செயலில் இருக்கும். மேலும் உதவி அல்லது கேள்விகளுக்கு, FASTag பயனர்கள் அருகிலுள்ள டோல் பிளாசாக்கள் அல்லது அந்தந்த வழங்குநர் வங்கிகளின் கட்டணமில்லா வாடிக்கையாளர் சேவை எண்ணைத் தொடர்பு கொள்ளலாம்.


ரிசர்வ் வங்கியின் ஆணையை மீறி ஒரு குறிப்பிட்ட வாகனத்திற்கு பல FASTagகள் வழங்கப்படுவதாகவும் KYC இல்லாமல் FASTags வழங்கப்படுவதாகவும் சமீபத்திய புகார்களுக்குப் பிறகு NHAI இந்த முயற்சியை எடுத்துள்ளது. இது தவிர, சில சமயங்களில் வேண்டுமென்றே வாகனத்தின் கண்ணாடியில் FASTagகள் பொருத்தப்படாமல் இருப்பதால், சுங்கச்சாவடிகளில் தேவையற்ற காலதாமதம் ஏற்படுகிறது. இதனால சக தேசிய நெடுஞ்சாலையில் பயணிப்பவர்களுக்கு சிரமத்தை ஏற்படுத்துகிறது. 


சுமார் 98 சதவீதம் மற்றும் 8 கோடிக்கும் அதிகமான பயனர்களின் பயன்பாட்டு வீதத்துடன், FASTag ஆனது நாட்டில் மின்னணு கட்டண வசூல் முறையில் புரட்சியை ஏற்படுத்தியுள்ளது. ‘ஒரே வாகனம், ஒரு ஃபாஸ்டேக்’ திட்டம், சுங்கச்சாவடிச் செயல்பாடுகளை மிகவும் திறம்படச் செய்வதற்கும், தேசிய நெடுஞ்சாலையைப் பயன்படுத்துபவர்களுக்கு தடையற்ற மற்றும் வசதியான பயணங்களை உறுதி செய்வதற்கும் உதவும்.


NHAI Takes ‘One Vehicle One FASTag’ Initiative to Enhance National Highway Experience 


FASTags with incomplete KYC to get deactivated/blacklisted by banks post 31st January 2024


New Delhi, 15 January 2024: To enhance efficiency of the Electronic Toll Collection system and provide seamless movement at the Toll Plazas, NHAI has taken ‘One Vehicle, One FASTag’ initiative that aims to discourage user behavior of using single FASTag for multiple vehicles orlinking multiple FASTags to a particular vehicle. NHAI is also encouraging FASTag users to complete ‘Know Your Customer’ (KYC) process of their latest FASTag by updating KYC as per RBI guidelines. FASTags with valid balance but with incomplete KYC will get deactivated/ blacklisted by banks post 31st January 2024.


To avoid inconvenience, users must ensure that KYC of their latest FASTag is completed. FASTag users must also comply with ‘One Vehicle, One FASTag’ and discard all the earlier issued FASTagsthrough their respective banks. Only the latest FASTag account shall remain active as previous tags will be deactivated/ blacklisted after 31st January 2024. For further assistance or queries, FASTag users can reach out to nearest toll plazas or toll-free customer care number of their respective issuer banks.


NHAI has taken this initiative after the recent reports of multiple FASTags being issued for a particular vehicle and FASTags being issued without KYC in violation of RBI’s mandate. Apart from this, FASTags are sometimes deliberately not fixed on the windscreen of the vehicle, resulting in unnecessary delays at the toll plazas and causing inconvenience to fellow National Highway users. 


With penetration rate of around 98 percent and over 8 crore users, FASTag has revolutionized the Electronic Toll Collection system in the country. The ‘One Vehicle, One FASTag’ initiative will help to make toll operations more efficient and ensure seamless & comfortable journeys for the National Highway users.


ராமர் கோயில் கும்பாபிஷேகம் விழாவையொட்டி புதுச்சேரி ஜிப்மர் மருத்துவமனைக்கும் அரைநாள் விடுமுறை - ஜிப்மர் நிர்வாகம்...



 ராமர் கோயில் கும்பாபிஷேகம் விழாவையொட்டி புதுச்சேரி ஜிப்மர் மருத்துவமனைக்கும் அரைநாள் விடுமுறை - ஜிப்மர் நிர்வாகம்.



அவசர சிகிச்சை பிரிவு மட்டும் இயங்கும். வெளிப்புற நோயாளிகள் வருவதை தவிர்க்கவும் - JIPMER 



>>> சுற்றறிக்கை - தரவிறக்கம் செய்ய இங்கே சொடுக்கவும்...


அமெரிக்காவில் மியாமி விமான நிலையத்தில் அட்லஸ் ஏர் போயிங் 747-8 விண்ணில் பறக்கும் போது தீப்பிடித்தது...

 அமெரிக்காவில் அட்லஸ் ஏர் போயிங் 747-8 விண்ணில் பறக்கும் போது தீப்பிடித்தது.


அமெரிக்காவில் பறக்கும் விமானத்தில் தீப்பிடித்தது...


 அவசரமாக தரையிறங்குவதற்காக மீண்டும் வட்டமிட்டது.


மியாமி ஐஎன்டிஎல் விமான நிலையத்தில் இருந்து புறப்பட்ட சிறிது நேரத்தில் என்ஜின் செயலிழந்ததால் இந்த சம்பவம் நிகழ்ந்துள்ளது.  


பயணிகளுக்கு எந்த பாதிப்பும் இல்லாமல் தரையிறங்கியது.


அமெரிக்காவில் மியாமி விமான நிலையத்தில் அட்லஸ் ஏர் போயிங் 747-8 விண்ணில் பறக்கும் போது தீப்பிடித்தது...




>>> காணொளியை காண இங்கே சொடுக்கவும்...


பள்ளிக்கல்வித்துறை சார்பில் பெற்றோர்களைக் கொண்டாடுவோம் நிகழ்ச்சி ஜனவரி 29ஆம் தேதி துவக்கம் - மாவட்ட வாரியாக தேதி அறிவிப்பு...

பள்ளிக்கல்வித்துறை சார்பில் பெற்றோர்களைக் கொண்டாடுவோம் நிகழ்ச்சி ஜனவரி 29ஆம் தேதி துவக்கம் - மாவட்ட வாரியாக தேதி அறிவிப்பு...



செயற்கை நுண்ணறிவு தொழில்நுட்பத்தின் (AI) ஆதிக்கம் - பணி நீக்கம் செய்யும் நிறுவனங்கள் - பறிபோகும் வேலைவாய்ப்புகள்...



செயற்கை நுண்ணறிவு தொழில்நுட்பத்தின் (Artificial Intelligence) ஆதிக்கம் - பணி நீக்கம் செய்யும் நிறுவனங்கள் - பறிபோகும் வேலைவாய்ப்புகள்...


Artifial Intelligence இதனை சுருக்கமாக AI என்றும் அழைக்கின்றனர். இந்த அசாதாரண தொழில்நுட்பம் புதிய உலகை படைத்துக்கொண்டிருக்கிறது.


நம் வாழ்க்கையின் பாதிக்கும் மேல் மொபைலிலேயே கழித்து விடுகிறோம். ஆர்டிஃபீசியல் இண்டெலிஜன்ஸ் ஆதிக்கம் இன்னும் அதிகமாகும் போது நம் வேலைகள் பலமடங்கு எளிமையாகும்.


இது பெரிய நிறுவனங்களில் வேலை நீக்கத்துக்கு வழிவகுக்கும் எனக் கூறப்படுகிறது. ஏஐ தொழில்நுட்பங்கள் புதிய சாஃப்ட்வேரையே உருவாக்க முடியும் அளவு வளர்ந்துவிட்டதால் இந்த நிலை ஏற்பட்டுள்ளது.


செயற்கை நுண்ணறிவு பல ஊழியர்களின் வேலையைப் பறிக்கும் என்று பல தொழில்நுட்ப நிபுணர்கள் எச்சரித்து வருகின்றனர். அதற்கு உதாரணமாக அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாக ஊழியர்கள் நீக்கப்பட்டு வந்தனர்.


ஆனால், கடந்த ஜூலை 2023ல் பெங்களூருவை தளமாகக் கொண்டு செயல்பட்டு வந்த இ-காமர்ஸ் நிறுவனமான டுகான் (Dukaan), வாடிக்கையாளர் சேவையில் பணிபுரிந்து வந்த ஊழியர்களில் 90 சதவிகிதத்தினரை வேலையில் இருந்து நீக்கியுள்ளது. இந்த சம்பவம் மக்களிடையே அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது.


பலரும் அந்த நிறுவனத்தை விமர்சித்தனர். இந்த அதிரடி செயல் மாதச் சம்பளம் வாங்கும் பல ஊழியர்களின் நிலையைக் கேள்விக் குறியாக்கி உள்ளது.




செயற்கை நுண்ணறிவின் (AI) அதிகரித்து வரும் பங்கை ஏற்றுக்கொள்ளும் முயற்சியில், கூகுள் தனது 30,000 நபர்களை கொண்ட விளம்பர விற்பனை பிரிவுக்குள் கணிசமான மறுசீரமைப்பைப் பற்றி சிந்தித்து வருவதாக கூறப்படுகிறது. எவ்வாறாயினும், இந்த நடவடிக்கையானது, குறிப்பாக 2023 இல் 12,000 பணியாளர்களை பாதித்த கூகுளின் சமீபத்திய பணிநீக்கங்களைத் தொடர்ந்து, சாத்தியமான வேலை வெட்டுக்கள் பற்றிய கவலையைத் தூண்டியுள்ளது.


இந்த மறுசீரமைப்பு, அதன் பல்வேறு தளங்களில் விளம்பர கொள்முதலை நெறிப்படுத்த இயந்திர கற்றல் நுட்பங்களை Google இன் வளர்ந்து வரும் நம்பிக்கையுடன் ஒத்துப்போகிறது. பல ஆண்டுகளாக, தொழில்நுட்ப நிறுவனமானது புதிய விளம்பரங்களை உருவாக்குவதை தானியக்கமாக்க வடிவமைக்கப்பட்ட AI-இயங்கும் கருவிகளை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, அதன் வருடாந்திர வருவாயில் பல்லாயிரக்கணக்கான பில்லியன் டாலர்கள் என மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது. இந்த கருவிகளின் செயல்திறன், குறைந்தபட்ச பணியாளர் ஈடுபாட்டுடன் இணைந்து, அதிக லாபம் ஈட்டுகிறது. 


PMmax போன்ற AI கருவிகள் விளம்பரதாரர்களிடையே பிரபலமடைந்து வருவதால், விளம்பர வடிவமைப்பு மற்றும் விற்பனையில் மனித தலையீட்டின் தேவை குறைவது குறிப்பிடத்தக்கது. AI கருவிகளின் செலவு-செயல்திறன், குறைந்தபட்ச பணியாளர்  தேவை, விளம்பர வருவாயின் லாபத்தை அதிகரிக்கிறது.


எதிர்பார்க்கப்படும் மறுசீரமைப்பு விளம்பரப் பிரிவின் பணியாளர்களின் குறிப்பிடத்தக்க பகுதியை பாதிக்கும் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு வரை சுமார் 13,500 நபர்கள் விற்பனைப் பணியில் ஈடுபடுத்தப்பட்டதாக அறிக்கை கூறியது.


Paytm ஊழியர்கள் 1000 பேர் பணி நீக்கம்...


டிஜிட்டல் பேமென்ட் சேவை நிறுவனமான பேடிஎம்-ன் தாய் நிறுவனமான ஓன்97 கம்யூனிகேஷன்ஸ் நிறுவனம் திடீரென ஆயிரத்திற்கும் மேற்பட்ட ஊழியர்களை பணி நீக்கம் செய்துள்ளது. . இதை பேடிஎம் செய்தி தொடர்பாளரும் உறுதி செய்துள்ளார். குறிப்பாக இந்த ஆட்குறைப்பு ஆபரேஷன் அண்ட் மார்க்கெட்டிங் பிரிவில் நடந்துள்ளது. டிஜிட்டல் பேமென்ட் நிறுவனங்கள் அவர்களின் செலவுகளைக் குறைப்பதற்காக பல செயல்பாடுகளுக்கு ஏஐ மாடலை பயன்படுத்த ஆரம்பித்துள்ளன. மீண்டும் மீண்டும் ஒரே வேலையை செய்யும் நபர்களை நீக்கிவிட்டு அதற்கு மாற்றாக AI tool பயன்படுத்த நடவடிக்கைகள் எடுத்து வருவதாக அந்நிறுவன செய்தித் தொடர்பாளர் தெரிவித்தார்.


இதனால் செலவுகளை குறைத்து அதிக செயல் திறனை ஏற்படுத்தி ஊழியர்களின் செலவை 15 சதவீதம் வரை குறைக்க முடியும் எனக் கூறியுள்ளார்.


அதே சமயம் தற்போதைய சூழலில் பணி நீக்கம் செய்யப்பட்ட ஊழியர்களுக்கு வேலை நீக்கத்துக்கான இழப்பீடு தொகை வழங்கப்படுமா அல்லது மேலும் பல ஊழியர்கள் வேலை இழக்கும் அபாயம் ஏற்படுமா என உறுதியான தகவல் வெளியாகவில்லை.



``இறுதியில் உழைக்கும் ஊழியர்கள் ஒருபோதும் உயரப்போவதில்லை, ஊழியர்களின் உழைப்பை வாங்கிய நிறுவனம் எந்தக் காலத்திலும் ஊழியர்களை நினைக்கப் போவதுமில்லை'' என ஊழியர்கள் தரப்பில் இருந்து ஆதங்க குரல்கள் ஒலித்து வருகின்றன.


AI தொழில்நுட்பத்தின் ஆதிக்கம் காரணமாக 2024ஆம் ஆண்டில் ஜனவரி 14 வரை மட்டும் கூகுள், அமேசான் உள்ளிட்ட 46 நிறுவனங்களில் இருந்து 7,528 ஊழியர்கள் பணிநீக்கம் செய்யப்பட்டுள்ளதாக தகவல்...


கடந்த ஆண்டில் உலகம் முழுவதிலும் 4,25,000க்கும் மேற்பட்ட ஊழியர்கள் பணிநீக்கம் செய்யப்பட்டுள்ளனர். இதில் 36,000 பேர் இந்தியர்கள்...


இத்தகைய பணியாளர்கள் வேலையிழப்பு சூழல் மேலும் அதிகரிக்கும் என அஞ்சப்படுகிறது.

வாட்ஸ்அப் சேனல்கள் - நான்கு புதிய அம்சங்கள்...


 வாட்ஸ்அப் சேனல்கள் - நான்கு புதிய அம்சங்களைப் பெற்றுள்ளன - WhatsApp Channels just got four new features...


வாட்ஸ்அப் குரல் குறிப்புகள் மற்றும் வாக்கெடுப்புகளை சேனல்களுக்கு அறிமுகப்படுத்துகிறது, பிராண்டுகள் மற்றும் பிரபலங்கள் தங்களைப் பின்தொடர்பவர்களுடன் புதிய வழிகளில் தொடர்பு கொள்ள அனுமதிக்கிறது... 


கூடுதலாக, அரட்டை பயன்பாடு சேனல் உரிமையாளர்களை பல நிர்வாகிகளை அமைக்க அனுமதிக்கும், அதே நேரத்தில் சந்தாதாரர்கள் நிலை புதுப்பிப்புகள் வழியாக சேனல் இடுகைகளைப் பகிரவும்... 


இந்த புதிய சேர்த்தல்களை மெட்டா தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மார்க் ஜுக்கர்பெர்க் வாட்ஸ்அப்பில் ஒரு சேனல் இடுகையில் அறிவித்தார். வாட்ஸ்அப் சேனல்கள் 2023 ஆம் ஆண்டின் பிற்பகுதியில் பிராண்டுகள், பிரபலங்கள் மற்றும் பொது நபர்களுக்கான ஒளிபரப்பு கருவியாக மக்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. இது ஒரு புதிய கருத்து இல்லை என்றாலும், உலகின் மிகவும் பிரபலமான செய்தியிடல் செயலிகளில் ஒன்றான சேனல்களின் வருகையால் மில்லியன் கணக்கானவர்கள் தங்களுக்குப் பிடித்த நபர்கள்/ நிறுவனங்களிடமிருந்து நேரடியாகப் புதுப்பிப்புகளைப் பெற முடியும். திரைக்குப் பின்னால், வாட்ஸ்அப் டெவலப்பர்கள் வாக்கெடுப்புகள் மற்றும் குரல் செய்திகளை அனுப்புதல் போன்ற சேனல்களுக்கான சில புதிய செயல்பாடுகளில் பணியாற்றி வருகின்றனர். அரட்டை பயன்பாடு இப்போது உலகம் முழுவதும் உள்ள பயனர்களுக்கு இந்த அம்சங்களை (மேலும் பல) பரவலாக வழங்குகிறது... 


Meta CEO Mark Zuckerberg இன் சேனல் இடுகையின் படி (WABetaInfo வழியாக), WhatsApp சேனல்கள் மொத்தம் நான்கு புதிய அம்சங்களைப் பெறுகின்றன. 


அவற்றில் முதலாவது குரல் குறிப்புகள் அல்லது ஆடியோ செய்திகள். ஆண்ட்ராய்டுக்கான வாட்ஸ்அப் பீட்டாவின் பதிப்பு 2.23.23.2 உடன் இந்த அம்சம் கடந்த ஆண்டு அக்டோபர் மாதம் முதல் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது என்பதை நாம் அறிவோம்... 


சேனல் நிர்வாகிகள் எப்போதுமே தங்களைப் பின்தொடர்பவர்களுக்கு குறுஞ்செய்திகளையும் மீடியாவையும் அனுப்ப முடியும் என்றாலும், குரல் குறிப்புகளைச் சேர்ப்பது பார்வையாளர்களுடன் தொடர்புகொள்வதற்கான புதிய வழியைத் திறக்கிறது. 


அடுத்த அம்சம் சேர்த்தல் வாக்கெடுப்பு, 

சேனல் நிர்வாகிகள் தங்கள் தளத்தின் மனநிலையை விரைவாக அளவிட முடியும். இந்த பண்புக்கூறு இப்போது வாட்ஸ்அப் குழு அரட்டைகளில் பிரதானமாக உள்ளது, எனவே இது சேனல்களுக்கும் நீட்டிக்கப்படுவது தர்க்கரீதியானது. இருப்பினும், இது அம்சத் தொகுப்பின் ஒரு பகுதியாக மாறுவதற்கு இவ்வளவு நேரம் எடுத்தது எங்களுக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. Zuckerberg பகிர்ந்துள்ள கருத்துக்கணிப்பின் அடிப்படையில் (கீழே உள்ள படம்), பங்கேற்பாளர்கள் ஒரே நேரத்தில் பல விருப்பங்களைத் தேர்ந்தெடுக்க முடியும்... 



WhatsApp MZ சேனல் 4 அம்சங்கள் சேனல் உரிமையாளர்கள் இறுதியாக பல நிர்வாகிகளை அமைக்க முடியும் என்றும் ஜூக்கர்பெர்க் கூறுகிறார். 24 மணிநேரமும் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் தொடர்பில் இருக்க வேண்டிய பெரிய நிறுவனங்கள் மற்றும் பிராண்டுகளுக்கு இது ஒரு வரப்பிரசாதமாக இருக்கும். 


கடைசியாக, பேஸ்புக் இணை நிறுவனர், மக்கள் தங்கள் நிலைகளில் சேனல் இடுகைகளை எவ்வாறு சேர்க்கலாம் என்பது பற்றியும் பேசினார். டிசம்பரில் வெளியிடப்பட்ட பீட்டா பதிப்பின் மூலம் இந்த குறிப்பிட்ட அம்சம் செயல்பாட்டில் இருப்பதைக் கண்டோம், இதில் டெவலப்பர்கள் சேனல் புதுப்பிப்பிலிருந்து எடுக்கப்பட்ட நிலை புதுப்பிப்புகளுக்கு கூடுதல் சூழலைச் சேர்த்துள்ளனர்... 


இந்த சேர்த்தல்களை வெளியிடுவதற்கான காலக்கெடு எதுவும் வழங்கப்படவில்லை, ஆனால் அவை அதிகாரப்பூர்வமாக பீட்டா கட்டத்திற்கு அடுத்து உள்ளன என்பது இப்போது தெளிவாகத் தெரிகிறது. ஆண்ட்ராய்டு, iOS, வாட்ஸ்அப் வெப் மற்றும் டெஸ்க்டாப் பயன்பாடுகளில் இந்த அம்சங்கள் வாட்ஸ்அப்பின் நிலையான பதிப்பைப் பெறுவதற்கு சில நாட்கள் முதல் வாரங்கள் வரை ஆகலாம். இந்த மாற்றங்களில் பெரும்பாலானவை சேனல் உரிமையாளர்கள் மீது கவனம் செலுத்துகின்றன, நிலை புதுப்பிப்புகள் மூலம் சேனல் இடுகைகளைப் பகிரும் திறன் மட்டுமே சந்தாதாரர்களை மையமாகக் கொண்ட கூடுதலாகும். 


ஆயினும்கூட, இந்த புதிய சேர்த்தல்கள் வாட்ஸ்அப்பின் ஒருவழி ஒளிபரப்பு கருவியில் பிராண்டுகளுக்கும் அவற்றின் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் இடையிலான ஈடுபாட்டை மேம்படுத்துவதில் நீண்ட தூரம் செல்லும்...


வாட்ஸ்அப்பில் (Offline) புளூடூத்தை பயன்படுத்தி அருகில் இருப்பவர்களுடன் 2GB வரையிலான கோப்புகளை ஷேர் செய்யும் புதிய அம்சம் அறிமுகம்...


ஆண்ட்ராய்டில் உள்ள Near by share போன்று 'ஷேர் ஃபைல்ஸ்' என்ற Option-ஐ பயன்படுத்தி Files-ஐ ஷேர் செய்து கொள்ளலாம். 


பயனரின் மொபைலை அசைப்பதன் மூலம் மற்றவரின் ஷேர் Request-ஐ காண இயலும்.


இந்த அம்சம் தற்போது சோதனை கட்டத்தில் இருப்பதாகவும், விரைவில் நடைமுறைப்படுத்தப்படும் எனவும் மெட்டா தகவல். 


புதிய அப்டேட்கள் மூலம் பயனர்களை ஈர்த்து வருகிறது வாட்ஸ்அப்.


இந்தசெய்தியைபகிர்ந்துகொள்ள...

Manarkeni App Download - DEE Proceedings - Key Considerations

  மணற்கேணி செயலி பதிறக்கம் செய்தல் - இயக்குநரின் செயல்முறைகள் - முக்கியக் கருததுகள் Manarkeni App Download - DEE Proceedings - Important Thi...