கல்விஅஞ்சல்தளத்திற்குள்தங்களுக்கானதகவல்களைத்தேட...

இந்தசெய்தியைபகிர்ந்துகொள்ள...

மாணவிக்கு பாலியல் துன்புறுத்தல் - தலைமை ஆசிரியர் போக்சோ சட்டத்தில் கைது (Sexual Harassment of Student - Headmaster Arrested under POCSO Act)...



மாணவிக்கு பாலியல் துன்புறுத்தல் - தலைமை ஆசிரியர் போக்சோ சட்டத்தில் கைது (Sexual Harassment of Student - Headmaster Arrested under POCSO Act)...


 வேலூர் மாவட்டம் பேர்ணாம்பட்டு ஒன்றியத்தில் உள்ள மாச்சம்பட்டில் ஊராட்சி ஒன்றிய துவக்க பள்ளி இயங்கி வருகிறது. இந்த பள்ளியில் தலைமை ஆசிரியராக பேர்ணாம்பட்டு கோயில் தெருவை சேர்ந்த பால்வண்ணன் (55) என்பவரும், மற்றொரு ஆசிரியரும் பணி புரிகின்றனர். 75 மாணவ, மாணவியர் மாச்சம்பட்டு உள்ளிட்ட பல்வேறு பகுதிகளில் இருந்து தினந்தோறும் பள்ளிக்கு வந்து செல்கின்றனர்.


இந்நிலையில் நேற்று முன்தினம் மதிய உணவு இடைவேளைக்கு மாணவ, மாணவியர் சென்றிருந்தனர். அப்போது அதே பகுதியை சேர்ந்த 5ம் வகுப்பு மாணவியை வகுப்பறைக்கு தலைமை ஆசிரியர் பால்வண்ணன் அழைத்து சென்று பாலியல் துன்புறுத்தலில் ஈடுபட்டுள்ளார். அப்போது அங்கு வந்த மாணவியின் உறவினரான அதே பள்ளியில் படித்து வரும் மாணவி பார்த்துள்ளாராம். உடனே தலைமை ஆசிரியர் அந்த மாணவியை அடித்ததாக கூறப்படுகிறது.


இதைத்தொடர்ந்து நேற்று முன்தினம் வீடு திரும்பிய மாணவிகள் இருவரும் நடந்த சம்பவத்தை தங்களது குடும்பத்தினரிடம் தெரிவித்துள்ளனர். இதனால் அதிர்ச்சி அடைந்த மாணவியின் தந்தை இதுபற்றி உம்ராபாத் போலீசில் புகார் செய்தார். இதுபற்றி வழக்குபதிவு செய்த போலீசார் மாணவியிடம் பாலியல் துன்புறுத்தலில் ஈடுபட்ட தலைமை ஆசிரியர் பால்வண்ணனை போக்சோ சட்டத்தின் கீழ் கைது செய்தனர்.



Chief Minister's Public Relief Fund (CMPRF) details for E-filing (under sec 80G) Income Tax (COVID-19க்கான ஒருநாள் ஊதியம் பிடித்தம் )...

 


>>> Chief Minister's Public Relief Fund (CMPRF) details for E-filing (under sec 80G) Income Tax (COVID-19க்கான ஒருநாள் ஊதியம் பிடித்தம்)...


CM RELIEF FUND ADDRESS


THE JOINT SECRETARY & TREASURER,

CHIEF MINISTER'S PUBLIC RELIEF FUND FINANCE (CMPRF) DEPARTMENT,

GOVERNMENT OF TAMILNADU SECRETARIAT, CHENNAI 600009, TAMILNADU INDIA


CMPRF PAN : AAAGC0038F


E file செய்யும் போது COVID-19 க்கான ஒருநாள் ஊதியம் பிடித்தம் செய்யப்பட்ட PAN No. AAAGC0038F

இந்த எண் 80- Gல் Entry செய்ய வேண்டும். 

PAN holder "Cheif Minister's Public Fund"





TNPSC GROUP 4 - தேர்வு அறையில் கடைபிடிக்க வேண்டிய அறிவுரைகள் (Tips to Follow in Exam Hall)...



 TNPSC GROUP 4 - தேர்வு அறையில் கடைபிடிக்க வேண்டிய அறிவுரைகள் (Tips to Follow in Exam Hall)...

 

 1. கருப்பு பந்து முனை பேனாவினால் (Black Ball point pen ) மட்டுமே shade செய்ய வேண்டும்.

 

 2. ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட விடைகள் shade செய்து இருந்தால் இரண்டு மதிப்பெண்கள் குறைக்கப்படும்.


 

 3. விடைகளில் A எண்ணிக்கை B எண்ணிக்கை C எண்ணிக்கை D எண்ணிக்கை E எண்ணிக்கை சரியாக குறிப்பிட வேண்டும்.


 

 தேர்வருக்கு விடை தெரியவில்லை எனில் E shade செய்ய வேண்டும்.


  

 தேர்வர்கள் இந்த எண்ணிக்கையை rough ஆக எழுதி பின் OMR இல் பதிவு செய்ய வேண்டும் எண்ணிக்கை தவறாக குறிப்பிட்டு இருந்தால் overwrite பண்ணலாம்.


அறை கண்காணிப்பாளர் இந்த எண்ணிக்கை சரியாக உள்ளதா என ஒரு முறை எண்ணிப் பார்த்து கையொப்பமிட வேண்டும். இதில் ஏதேனும் தவறு ஏற்பட்டால் அறை கண்காணிப்பாளர் மீது நடவடிக்கை எடுக்கப்படும்.

 


 4. தேர்வு முடிவுற்றவுடன் OMR இல் தேர்வு எழுதுபவரின் இடது கை பெருவிரல் ரேகை பெறவேண்டும். கையொப்பம் பெற வேண்டும். அறை கண்காணிப்பாளர் கையொப்பமிட வேண்டும்.

 


 5. தேர்வர்களின் Hall Ticket Photo வை பார்த்து சரியான நபர்தான் என்பதை அறிந்து அனுமதிக்க வேண்டும் தேர்வர்கள் வாட்டர் கேன் , ID Proof, Hall Ticket, Mask வைத்துக்கொள்ள அனுமதிக்க வேண்டும்.


 

 6. Pencil, Eraser, Correction Fluid, Electronic Gadgets such as Mobile Phone, Watch, Bluetooth Device, Calculator  அனுமதி இல்லை, எந்த ஒரு Electronics சாதனங்களும் அனுமதி இல்லை. சந்தேகத்துக்கிடமான Watch அணிந்திருந்தால் கழட்டி வைத்து விட்டு வர வேண்டும்.


 

Cellphone புத்தக பை அனைத்தும் ஒதுக்கப்பட்ட அறையில் வைக்க வேண்டும்.


 

 7. தேர்வரை தவிர மற்றவர்களுக்கு அனுமதி இல்லை.

 

 8. Rest room செல்ல அனுமதி இல்லை.

 

 9. 12:45மணிக்கு முன்னர் செல்ல அனுமதி இல்லை அவ்வாறு மீறி சென்றால் வாழ்நாள் முழுவதும் தேர்வு எழுத தடை விதிக்கப்படும்.

 

 10.  OMR sheet இரண்டு பக்கம் இருக்கும்

   1. PERSONALISED OMR portions.

    2. ANSWER portion of “USED” OMR answer Sheets

 

 தேர்வு முடிவுற்றவுடன் OMR இன் இரண்டு portion ஐயும் தனித்தனியாக பிரித்து chief இடம் ஒப்படைக்க வேண்டும்.

 

 Seating plan W shaped

 

 11. அறை கண்காணிப்பாளர் 8:15 மணிக்கு venue இல் /பள்ளியில் இருக்க வேண்டும்.

 8:45 மணிக்கு தேர்வு அறையில் இருக்க வேண்டும். செல்போன் எடுத்துச் செல்ல அனுமதி இல்லை.

 

 9:00 மணிக்கு தேர்வர்கள் தேர்வு அறையில் அமர வேண்டும்.

 

 முதன்மை கண்காணிப்பாளர் 9 மணிக்கு கேள்வித்தாள் bundle பிரித்து அறை கண்காணிப்பாளர்களுக்கு அளிக்க வேண்டும்.

 

 9:15 மணிக்கு இரண்டு தேர்வர்களிடம் கையொப்பம் பெற்று அறை கண்காணிப்பாளர்கள் தேர்வர்கள் இடம் கேள்வித் தாள்களை கொடுக்க வேண்டும்.

 ஏதேனும் குறைபாடு உடைய Question booklet இருந்தால் வேறு Question Booklet கொடுக்கப்பட வேண்டும்.

 

 Question booklet இல் எந்த ஒரு டிக் mark எந்தவொரு குறியீடும் இடக்கூடாது. அவ்வாறு செய்தால் TNPSC ஆல் ஒழுங்கு நடவடிக்கை எடுக்கப்படும்.

 

 

 Attendance தேர்வரின் கையொப்பம் பெற வேண்டும். hall sketch fill செய்ய வேண்டும்.

 

 Absent தேர்வர்களின் OMR partஐ red ball point ஆல் குறுக்கு கோடு இடப்பட்டு அறை கண்காணிப்பாளர் கையொப்பம் இட வேண்டும்.

 

 9:15 மணிக்கு short bell அடிக்கப்படும் Question Booklet தேர்வர்களுக்கு வழங்க வேண்டும்.

 

 ஒவ்வொரு ஒரு மணி நேரத்திற்கும் Short bell அடிக்கப்படும்.

 

 12:20 warning short bell அடிக்கப்படும்

 

 12:30 மணிக்கு Long bell அடிக்கப்படும்

 OMR sheet இல் Personalised portion இல் விடைகளில் A எண்ணிக்கை B எண்ணிக்கை C எண்ணிக்கை D எண்ணிக்கை E எண்ணிக்கை சரியாக குறிப்பிட வேண்டும்

 

 12:45 மணிக்கு overbell Long bell அடிக்கப்படும்

 

 12:45 மணிக்கு மேல் தேர்வர்களை தேர்வு அறையை விட்டு வெளியே செல்ல அனுமதிக்க வேண்டும்.






இல்லம் தேடிக் கல்வி - ஆசிரியர் ஒருங்கிணைப்பாளர்கள் எண்ணிக்கை குறைப்பு - தூத்துக்குடி முதன்மைக் கல்வி அலுவலரின் செயல்முறைகள் (Illam Thedi Kalvi - Reduction in number of Teacher Co-ordinators - Thoothukudi CEO Proceedings)...



>>> இல்லம் தேடிக் கல்வி - ஆசிரியர் ஒருங்கிணைப்பாளர்கள் எண்ணிக்கை குறைப்பு - தூத்துக்குடி முதன்மைக் கல்வி  அலுவலரின் செயல்முறைகள் (Illam Thedi Kalvi - Reduction in number of Teacher Co-ordinators - Thoothukudi CEO Proceedings)...






தமிழ்நாடு பள்ளிக்கல்வித் துறையின் வாயிலாக மாதந்தோறும் பள்ளிக்கல்வி ஆணையர் அவர்கள் தலைமையில் ஆய்வுக்கூட்டம் நடைபெறும். இம்முறை சென்னை மண்டலத்தில் முதன்மைக் கல்வி அலுவலர்களுக்கான ஆய்வுக்கூட்டத்தில் (15.07.2022) இல்லம் தேடி கல்விக்கான மாவட்ட மற்றும் வட்டார அளவில் ஒரு ஆசிரியர் ஒருங்கிணைப்பாளர் நியமிக்கப்பட்டு செயல்படவேண்டும் என்றும் , அதே கருத்தினை வலியுறுத்தி சிறப்பு பணி அலுவலர் அவர்களாலும் அறிவுரை வழங்கப்பட்டது.


அதன்படி மாவட்டத்திற்கு ஒரு ஆசிரியர் ஒருங்கிணைப்பாளரும் , ஒவ்வொரு வட்டாரத்துக்கும் ஒரு ஆசிரியர் ஒருங்கிணைப்பாளரும்  நியமிக்கப்பட வேண்டும்.


 தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஆசிரியர் ஒருங்கிணைப்பாளர்கள் இல்லம் தேடி கல்வி மையங்களில் சிறப்பாக செயல்படவும் , ஏனைய மீதமுள்ள ஆசிரியர் ஒருங்கிணைப்பாளர்கள் மீளவும் பள்ளி பணியில் ஈடுபடவும் அறிவுறுத்தப்படுகிறது.


 அனைத்து மாவட்டக்கல்வி அலுவலர்கள் மற்றும் வட்டார கல்வி அலுவலர்கள் இதில் தனிக்கவனம் செலுத்தி செயல்படுமாறும் தூத்துக்குடி முதன்மைக் கல்வி அலுவலர் செயல்முறையில் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.


மாண்புமிகு குடியரசுத் தலைவர் திருமதி. திரௌபதி முர்மு அவர்கள் குறித்த காணொளி (Honorable President Mrs.Draupadi Murmu)...



>>> மாண்புமிகு குடியரசுத் தலைவர் திருமதி. திரௌபதி முர்மு அவர்கள் குறித்த காணொளி (Honorable President Mrs.Draupadi Murmu)...


கடந்த வியாழன் வெளியான 15ஆவது இந்திய குடியரசுத் தலைவர் தேர்தலில் திரவுபதி முர்மு தேர்வாகியுள்ளார். இந்தியாவின் புதிய குடியரசுத் தலைவராக பதவி ஏற்கவுள்ள  முர்முவின் அரசியல் பயணம் குறித்து பார்ப்போம்.


  • ஜார்க்கண்ட் மாநிலத்தின் முதல் பெண் ஆளுநர், 
  • ஒடிசா மாநிலத்திலிருந்து ஆளுநராகத் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட முதல் பெண், 
  • குடியரசுத் தலைவரான முதல் பழங்குடியினப் பெண், 
  • இந்தியா சுதந்திரம் பெற்ற பின்னர் பிறந்த முதல் குடியரசுத் தலைவர் 

என பல முதல்-களுக்கு சொந்தக்காரர் திரவுபதி முர்மு. 

  • வி.வி. கிரிக்கு பின்னர் ஒடிஷாவிலிருந்து தேர்வாகியுள்ள இரண்டாவது குடியரசுத் தலைவர். 
  • இரண்டாவது பெண் குடியரசுத் தலைவரும் முர்மு தான்.


ஒடிசாவின் மயூர்பஞ்ச் மாவட்டத்தின் பைடாபோசி கிராமத்தில் 1958-ம் ஆண்டு ஜூன் 20-ம் தேதி பிறந்தார் திரவுபதி முர்மு. திரவுபதி முர்முவுக்கு அரசியல் ஆர்வத்தைத் தூண்டியது பைடாபோசி கிராம தலைவராக இருந்த அவரது தந்தை பிரஞ்சி நாராயண் டூடுதான்.



இன்று வரை அடிப்படை வசதிகள் அண்டாத அந்த கிராமத்தில் மகளுக்குக் கல்வி கிடைக்கவேண்டும் என்று முர்முவை பள்ளிக் கல்விக்குப்பிறகு, ராய்ரங்பூரில் கல்லூரிப் படிப்பையும் முடிக்கவைத்தார். அங்கு அவர், இளங்கலை பட்டம் முடித்தவுடன் 1979 முதல் 1983 வரை நீர்ப்பாசனம் மற்றும் மின்துறையில் இளநிலை உதவியாளராக பணியைத் துவங்கினார்.


பின்னர், 1994-ம் ஆண்டு ஸ்ரீ அரவிந்தோ ஒருங்கிணைந்த கல்வி மையத்தில் ஆசிரியர் பணியில் சேர்ந்தார். எனினும் அவரது இலக்கு அரசியலில் ஈடுப்பட்டு மக்களுக்கு சேவை புரிய வேண்டும் என்பதே. தனது இலக்கை நோக்கி நகர்ந்த அவர் 1997- ஆம் ஆண்டு பாஜகவில் இணைந்து ராய்ரங்பூர் கவுன்சிலராக அரசியல் பயணத்தை தொடங்கினார்.


2000 – 2009 என இரண்டு முறை ராய்ரங்பூர் தொகுதியில் சட்டமன்ற உறுப்பினராகத் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டார்.  பா.ஜ.க - பிஜு ஜனதா தளம் கூட்டணியில் போக்குவரத்து. மீன்வளம், கால்நடை வளர்ப்பு போன்ற பல்வேறு துறைகளின் அமைச்சராக சிறப்பாக செயலாற்றினார்.


சிறந்த சட்டமன்ற உறுப்பினருக்கான நில்காந்த் விருதை 2007- ஆம் ஆண்டு ஒடிஷா அரசு வழங்கி முர்முவை கவுரவித்தது.  எனினும் 2014- ஆம் ஆண்டு நடைபெற்ற சட்டமன்ற தேர்தலில் அவர் தோல்வி அடைந்தார்


2015-ம் ஆண்டு ஜார்க்கண்ட் மாநிலத்தின் முதல் பெண் ஆளுநராக பதவியேற்றுக்கொண்டவருக்கு, பதவிக்காலம் முடிந்தும் பதவியை நீட்டித்தது மத்திய அரசு.  கடந்த ஆண்டு ஆளுநர் பதவியிலிருந்து ஓய்வு பெற்றார், தற்போது குடியரசுத் தலைவராகி உள்ளார்.


முர்முவின் தனிப்பட்ட வாழ்க்கை சோகம் நிறைந்த ஒன்று.  இளம் வயதிலேயே தனது கணவர் ஷ்யாம் சரண் முர்முவை மாரடைப்புக்குப் பறிகொடுத்தார்.  அவரது இரண்டு மகன்களில் ஒருவர் மர்மமான முறையில் 2009- ஆம் ஆண்டு உயிரிழந்தார்.  3 ஆண்டுகள் கழித்து அவரது இரண்டாவது மகன் சாலை விபத்தில் பலியானார்.  முர்முவின் ஒரே மகள் இதிஸ்ரீ தற்போது ஒடிஷாவில் வங்கி அதிகாரியாக பணிபுரிந்து வருகிறார். 2017- ஆம் ஆண்டிலும் குடியரசுத் தலைவர் வேட்பாளராக முர்முவின் பெயர் பரீசிலிக்கப்பட்டது. தற்போது அந்த முயற்சி வென்றுள்ளது.






இன்றைய சிறுகதை - புத்திசாலி மீன் (Today's Short Story - Clever Fish)...



இன்றைய சிறுகதை - புத்திசாலி மீன் (Today's Short Story - Clever Fish)...


 கற்றது கை அளவு..கல்லாதது உலகளவு...

சந்தைக்கடையில் இரண்டு பையன்கள் மீன் விற்றுக் கொண்டிருந்தனர். வியாபாரம் மிகவும் மந்தமாகத் தான் இருந்தது.

சற்று நேரம் கழித்து ஒரு வாடிக்கையாளர் வந்தார். முதல் பையனிடம் சென்று மீன் விலை விசாரித்தார்.

“ஒரு கிலோ 100 ருபாய் ஆகும், சார்,” என்று அவன் கூறினான்.

சற்று தூரத்தில் இரண்டாவது பையனும் அதே வகை மீனை வைத்துக் கொண்டிருந்ததால், அவனிடம் சென்று இந்த விலைக்குக் குறைவாகக் கொடுக்கச் சொல்லி, பேரம் பேசி வாங்கலாம் என்று நினைத்து அவனை அணுகினார்.

விலை என்னவென்று விசாரித்த போது, அவனோ, “ மீன் விலை ஒரு கிலோ 500 ருபாய் ஆகும், சார்,” என்று கூறினான்.

விலையைக் கேட்டுத் திடுக்கிட்டுப் போன அவர், “ என்னப்பா இது ? அந்தப் பையனும் இதே மாதிரி மீன் தான் வைத்திருக்கிறான். அவன் விலை 100 ருபாய் என்று சொல்கிறான். நீ அதே மாதிரி மீனுக்கு விலை 500 ருபாய் என்று சொல்கிறாயே. இது நியாயமா?” என்று வினவினார்.

அந்தப் பையனோ கொஞ்சமும் அலட்டிக் கொள்ளாமல் சொன்னான்:

“ சார், பார்க்கத் தான் இரண்டும் ஒரே மாதிரியாகத் தெரியும். ஆனால் என்னுடைய மீன் மிகவும் விசேஷமானது. அதனால் தான் கூடுதல் விலை,” என்றான்.

“அப்படி என்னப்பா விசேஷம் உன் மீனில் இருக்கிறது?” என்று கேட்டார் வாடிக்கையாளர்.

“சார், இது புத்திசாலியான மீன். இதைச் சாப்பிடுபவர்களும் நாளடைவில் புத்திசாலியாகி விடுவார்கள். அதனால் தான் இவ்வளவு விலை,” என்றான் பையன்.

“உண்மையாகவா ?” என்று வியந்தார் வாடிக்கையாளர்.

“வாங்கிப் பாருங்கள், சார், உங்களுக்கே தெரியும்,”

“சரி,சரி, ஒரு கிலோ கொடு. ‘முயற்சி’ பண்ணிப் பார்க்கிறேன்”, என்று சொல்லி, ஒரு கிலோ மீனை 500 ருபாய்க்கு வாங்கிச் சென்றார்.

அடுத்தடுத்து தொடந்து 6 நாட்களுக்கு அதே மீனை அதே பையனிடம் அதே விலைக்கு வாங்கிச் சென்று சாப்பிட்டு வந்தார்.

புத்திசாலித்தனத்தில் ஏதாவது முன்னேற்றம் ... ?

ம்ஹும். ...! எதுவும் தெரியவில்லை.

அப்போது தான் அவருக்குப் புரிந்தது “புத்திசாலி மீன்” என்று அந்தப் பையன் சொன்னது எல்லாம் வெறும் பித்தலாட்டம் என்று.

கடுமையான கோபம் வந்து விட்டது அவருக்கு. ‘இன்று அவனைப் போய் ‘உண்டு அல்லது இல்லை’ என்று ஆக்கி விட வேண்டியது தான் என்ற தீர்மானத்துடன் சந்தைக்குச் சென்றார்..

அந்தப் பையனிடம் சென்று, தன் கோபத்தை வெளிக்காட்டாமல், “என்னப்பா, அந்த புத்திசாலி மீன் இருக்கா? ”, என்று இவர் கேட்க, இவரின் கோபத்தைப் புரிந்து கொள்ளாமல் அவனும், “ ஓ, இருக்கே. உங்களுக்காகவே தனியாக எடுத்து வைத்திருகிறேனே ! ”, என்று உற்சாகமாகக் கூறினான்.

வந்ததே கோபம் அவருக்கு !

“அயோக்கியப் பயலே! என்னையா ஏமாற்றப் பார்க்கிறாய் ? உன் பேச்சைக் கேட்டு ஒரு வாரமாக நானும் அந்த மீனை வாங்கிச் சாப்பிட்டுப் பார்த்து விட்டேன். அணுவளவும் முன்னேற்றம் இல்லை. புத்திசாலி மீனும் கிடையாது, ஒரு மண்ணும் கிடையாது. என்னை ஏமாற்றி விட்டாய். உடனடியாக என் பணத்தையெல்லாம் திருப்பித் தந்துவிடு. இல்லையென்றால் உடனடியாகப் போலீசைக் கூப்பிட்டு விடுவேன்”, என்று கத்தினார்.

பையனோ அலட்டிக் கொள்ளாமல் பதில் சொன்னான்:

“ சார், இங்கே பாருங்க. இதே மீனை புத்திசாலி மீன் என்று நான் ஒரு வாரத்திற்கு முன்னால் சொன்ன போது நீங்கள் ஆட்சேபிக்கவேயில்லை. இப்போ பாருங்க, ஒரு வாரத்திலேயே இது புத்திசாலி மீன் இல்லை என்று நீங்களே கண்டு பிடித்து விட்டீர்கள். அப்படி என்றால் தற்போது நீங்கள் புத்திசாலி தானே சார்.. என்ன பிரமாதமான முன்னேற்றம்! இதைப் போய் முன்னேற்றம் இல்லை என்று சொல்கிறீர்களே, சார் ! தொடர்ந்து சாப்பிடுங்க, சார். இன்னும் பிரமாதமான முன்னேற்றம் கிடைக்கும்.”

வாடிக்கையாளர் வாயடைத்து நின்றார்.

கற்றது கையளவு கல்லாதது உலகளவு.





Today's Short Story - Clever Fish


 “Known is a drop, unknown is an Ocean”... 


Two boys were selling fish in the market. Business was very slow. After a while a customer came. He went to the first boy and inquired about the price of the fish. “100 rupees per kg, sir,” he said. A second boy a short distance away was keeping the same type of fish, so he went to him and asked him to pay less than this price and approached him thinking that he could negotiate and buy it.


When asked about the price, he said, "The price of fish is 500 rupees per kg, sir." When he heard the price, he was startled, "What is this?" The boy also has the same type of fish. He says the price is 100 rupees. You say that the price of the same type of fish is 500 rupees. Is this fair?” he asked. 


The boy said nonchalantly:

“Sir, both look alike. But my fish is very special. That's why the extra price,” he said. 

"So what's so special about your fish?" asked the customer. 

“Sir, this is a smart fish. Those who eat this also become wiser in the long run. That's why it's so expensive,” said the boy. 

"Really?" The customer wondered. “Buy it, sir, you know,”


“Okay, okay, give me a kg. "I will try", he said, and bought a kilo of fish for 500 rupees. 

He used to eat the same fish from the same guy for the same price for 6 consecutive days. 

Any improvement in intelligence ... ? Hmmm. ...! Nothing is known. It was only then that he realized that what the boy had said about being a "smart fish" was just bullshit.


He got very angry. Today he went to the market with the decision that he had to go and make him 'yes or no'. Going up to the boy, without showing his anger, he said, “What, is that smart fish? ”, he asked, and without understanding his anger, he replied, “Oh, yes. I have kept it for you alone! ”, he said excitedly. He got angry!


"Because of the wicked! Are you trying to deceive me? I bought and ate that fish for a week after listening to you. No nuclear progress. There is no intelligent fish and no soil. You cheated me. Please return all my money immediately. If not, I will immediately call the police”, he shouted. 


The boy replied nonchalantly:


“Sir, look here. You didn't object when I said a week ago that this same fish is a smart fish. Now look, within a week you have found out for yourself that this is not a smart fish. If so now you are smart sir.. what a wonderful improvement! You say that there is no progress, sir! Keep eating, sir. There will still be tremendous progress.” The customer was speechless.

 

“Known is a drop, unknown is an Ocean”







Today's (23-07-2022) Wordle Answer...

                

Wordle விளையாடும் முறை: 

ஒவ்வொரு நாளும், ஒரு ஐந்தெழுத்து சொல் தேர்ந்தெடுக்கப்படுகிறது, அதை விளையாடுவோர் ஆறு முயற்சிகளுக்குள் யூகிக்க வேண்டும். ஒவ்வொரு யூகத்திற்கும் பிறகு, ஒவ்வொரு எழுத்தும் பச்சை, மஞ்சள் அல்லது சாம்பல் என குறிக்கப்படும்.

பச்சை என்பது எழுத்து சரியானது மற்றும் சரியான இடத்தில் உள்ளது என்றும்,
 
மஞ்சள் என்பது பதிலில் உள்ளது ஆனால் சரியான நிலையில் இல்லை என்றும், 

சாம்பல் என்பது அது விடையில் இல்லை என்பதைக் குறிக்கிறது.  

 விளையாட்டில் "ஹார்ட் மோட்" விருப்பம் உள்ளது, இதற்கு வீரர்கள் பச்சை மற்றும் மஞ்சள் என குறிக்கப்பட்ட எழுத்துக்களை அடுத்தடுத்த யூகங்களில் சேர்க்க வேண்டும்.

தினசரி சொல் அனைவருக்கும் ஒன்றுதான்.

 கருத்தியல் மற்றும் ஸ்டைலிஸ்டிக் ரீதியாக, இந்த விளையாட்டு 1955 பேனா மற்றும் பேப்பர் கேம் ஜோட்டோ மற்றும் கேம் ஷோ ஃபிரான்சைஸ் லிங்கோ போன்றது.

 இந்த விளையாட்டானது இரண்டு-வீரர் பலகை விளையாட்டான மாஸ்டர்மைண்ட்-இதில் வார்த்தை யூகிக்கும் மாறுபாடு கொண்ட வேர்ட் மாஸ்டர்மைன்ட்  மற்றும் புல்ஸ் அண்ட் கவ்ஸ் விளையாட்டு, குறிப்பிட்ட எழுத்துக்களை வேர்ட்லே (Wordle) உறுதிசெய்கிறது. ஒவ்வொரு தினசரி விளையாட்டும் தோராயமாக வரிசைப்படுத்தப்பட்ட 2,315 சொற்களின் பட்டியலிலிருந்து ஒரு வார்த்தையைப் பயன்படுத்துகிறது (ஆங்கில மொழியில் உள்ள தோராயமான 12,000 ஐந்தெழுத்து வார்த்தைகளில்). 


Wordle Game Website Link: 



Today's (23-07-2022) Wordle Answer: MIDGE









இந்தசெய்தியைபகிர்ந்துகொள்ள...

Birthday Celebration by Cake Cutting in Govt School - BEO Transfer to Chengalpattu - HM Transfer to Vellore

அரசுபள்ளியில் கேக் வெட்டி பிறந்தநாள் கொண்டாட்டம் - வட்டார கல்வி அலுவலர் செங்கல்பட்டுக்கு மாற்றம் - தலைமை ஆசிரியர் வேலூருக்கு இடமாற்றம் ஆம்பூ...