கல்விஅஞ்சல்தளத்திற்குள்தங்களுக்கானதகவல்களைத்தேட...

இந்தசெய்தியைபகிர்ந்துகொள்ள...

விடுதி பணிகள் - விடுதியில் ஒரு நபருக்கு மாதத்திற்கான நுகர்வு செய்யக்கூடிய மளிகை பொருட்களின் அளவு மற்றும் விலை விவரம் கணக்கீட்டு வழங்குதல் - நடைமுறைப்படுத்த அறிவுறுத்தல் - தொடர்பாக - ஆதிதிராவிடர் நலத்துறை இயக்குநரின் கடிதம், நாள்: 19-03-2024...



 விடுதி பணிகள் - விடுதியில் ஒரு நபருக்கு மாதத்திற்கான நுகர்வு செய்யக்கூடிய மளிகை பொருட்களின் அளவு மற்றும் விலை விவரம் கணக்கீட்டு வழங்குதல் - நடைமுறைப்படுத்த அறிவுறுத்தல் - தொடர்பாக - ஆதிதிராவிடர் நலத்துறை இயக்குநரின் கடிதம், நாள்: 19-03-2024...



Hostel Works - Calculation of quantity and price details of per person per month consumption of grocery items in hostels - Instructions for implementation - Regarding - Letter from Director of Adi Dravidar Welfare Department, dated: 19-03-2024...



>>> தரவிறக்கம் செய்ய இங்கே சொடுக்கவும்...


பள்ளி காலை வழிபாட்டு செயல்பாடுகள் - 20-03-2024...

 

பள்ளி காலை வழிபாட்டு செயல்பாடுகள் - 20-03-2024  - School Morning Prayer Activities...


திருக்குறள்:


பால்: அறத்துப்பால். இயல்: இல்லறவியல். அதிகாரம்: விருந்தோம்பல்.


குறள் 89:


உடைமையுள் இன்மை விருந்தோம்பல் ஓம்பா

மடமை மடவார்கண் உண்டு.


விளக்கம்:


விருந்தினரை வரவேற்றுப் போற்றத் தெரியாத அறிவற்றவர்கள் எவ்வளவு பணம் படைத்தவர்களாக இருந்தாலும் தரித்திரம் பிடித்தவர்களாகவே கருதப்படுவார்கள்.







பழமொழி : 


A young calf knows no fear 


இளங்கன்று பயம் அறியாது..



பொன்மொழி:


இந்த உலகத்தை கெடுப்பது கெட்டவர்கள் அல்ல

கைகட்டி வேடிக்கை பார்க்கும் நல்லவர்கள்தான்...



அறிவியல்  பொது அறிவு வினா விடைகள் :


வரிக்குதிரைகள் காணப்படும் நில வாழிட சூழ்நிலை - புல்வெளிப்பிரதேசங்கள்

விலங்கு மிதவை உயிரி - ஆஸ்ட்ரோகோடுகள்

இலைகள் முட்களாக மாறியுள்ள தாவரத்திற்கு எடுத்துக்காட்டு - சப்பாத்திக்கள்ளி

மஞ்சள் காமாலை நோயைக் குணப்படுத்தப் பயன்படும் தாவரம் - கீழாநெல்லி

புறத்தூண்டல் காரணிக்கு உடனடியாகத் துலங்கலைத் தரும் தாவரம் - பிரையோஃபில்லம்



ஆங்கில சொற்கள் - தமிழ் விளக்கம் :


Leech - அட்டை 

Lemonade - சர்பத் 

Length - நீளம் 

Lentil - பருப்பு 

Leopard - சிறுத்தை

Less - குறைவு 


ஆரோக்கியம்


  உங்கள் இரவு உணவு 400 கலோரிகளுக்கு மிகாமல் இருக்க வேண்டும். நம் வாழ்க்கை முறைக்கு இரவில் கனமான உணவை எடுத்துக் கொள்ளாதீர்கள்.


இன்றைய சிறப்புகள்


மார்ச் 20


2015 – வலய மறைப்பு, சம இரவு நாள், பெருமுழுநிலவு அனைத்தும் ஒரே நாளில் நிகழ்ந்தன.


பிறந்த நாள் 

-



நினைவு நாள் 

1726 – ஐசாக் நியூட்டன், ஆங்கிலேய இயற்பியலாளர், கணிதவியலாளர், வானியலாளர், மெய்யியலாளர் (பி. 1642)



சிறப்பு நாட்கள்

நவுரூஸ் (பாரசீக, குர்திய, சொராட்டிய மக்கள்)

பன்னாட்டு சோதிட நாள்

உலகக் கதை படிக்கும் நாள்

விடுதலை நாள் (தூனிசியா, பிரான்சிடம் இருந்து 1956)

உலக சிட்டுக்குருவிகள் நாள்



நீதிக்கதை


ஆறுவது சினம்


மருங்காபுரி என்ற நாட்டை மகேந்திர வர்மன் என்ற மன்னர் ஆண்டு வந்தார். மன்னர் மகேந்திரவர்மனுக்கு ஆதங்கன் என்பவர் முக்கிய மந்திரியாக இருந்தார்.


ஒருநாள் மன்னரும், மந்திரியாரும் அரண்மனை உப்பரிக்கையில் இரவு நேரத்தில் உலாவிக் கொண்டிருந்தார்கள். உப்பரிக்கையின் உள்ளேயிருக்கின்ற கண்ணாடிக் கதவின் வெளிச்சமானது எல்லா இடத்திலும் பிரகாசமாகத் தெரிந்தது. 


அதனைக் கவனித்த மன்னர் “மந்திரியாரே ! இந்தக் கண்ணாடிகள் எல்லாம் விசித்திரமாக ஒளியைப் பரப்புகின்றதை கவனித்தீர்களா ?” என்று கேட்டார்.. 


அதனைக் கேட்ட மந்திரி “அரசே! இந்தக் கண்ணாடிகள் ஒன்றும் விசித்திரமான ஒளியைப் பரப்பவில்லை. நிலவின் ஒளியானது, இந்தக் கண்ணாடிகளின் மீது படுவதால் தங்களின் பார்வைக்கு கண்ணாடியிலிருந்து ஒளி வீசுவது போன்று தெரிகிறது” என்றார். 



மந்திரியாரின் இந்த பதில் மன்னரை ஆத்திரமடையச் செய்தது. கோபத்துடன் மந்திரியைப் பார்த்த மன்னர் “மந்திரியாரே! என் பேச்சுக்கு மறு பேச்சுப் பேசிய உம்மை, என்ன செய்கின்றேன் பாரும் !” என்று கோபமாகக் கூறியவாறு தளபதியாரை அழைத்து மந்திரியின் தலையை வெட்டி எடுத்து கழுகுகளுக்கு இரையாகப் போடும்படி உத்தரவு இட்டார். 


தளபதியாரும் மன்னரின் கட்டளையை நிறைவேற்ற வேண்டி மந்திரியாரை அங்கிருந்து அழைத்துச் சென்றார். சிறிது நாட்கள் சென்றதும் பக்கத்து நாட்டு மன்னன் மருங்காபுரி நாட்டின் மீது எந்தவித முன் அறிவிப்பும் இன்றி படையெடுத்து சூழ்ந்து கொண்டான். பக்கத்து நாட்டு மன்னனின் படை பலத்தை நன்கு உணர்ந்த மன்னர், அவனை எப்படி எதிர்ப்பது என்ற யோசனையில் ஆழ்ந்தார்.


அந்த நேரம் மன்னரைத் தேடிவந்த தளபதியார் “அரசே ! நாம் நம் நாட்டில் மலை எல்லையை கடந்து பின்புறமாகச் சென்று எதிரி நாட்டு எதிரிகளின் மீது திடீர் தாக்குதல் நடத்தினால் போரில் வெற்றி பெற்று விடலாம்” என்று கூறினார். 


தளபதியாரின் ஆலோசனையைக் கேட்ட மன்னரும் அவ்வாறு சென்று, தனக்கு வெற்றி வாய்ப்பைத் தேடிக்கொண்டார். தனக்கு ஆலோசனை வழங்கிய தளபதியாருக்கு பரிசுகள் கொடுத்து கௌரவித்தார். 



சில நாட்களுக்குப் பின் நாட்டில் கடுமையான தண்ணீர் பஞ்சம் ஏற்பட்டது. குடிமக்கள் எல்லாம் குடிப்பதற்கு தண்ணீர் கிடைக்காமல் மிகவும் கஷ்டப்பட்டார்கள். அந்த நேரம் மன்னர் குழப்பத்தில் ஆழ்ந்தார். 


நாட்டின் தண்ணீர் பஞ்சத்தை எப்படிப் போக்குவது என்று தவியாய் தவித்தார். அப்போது மன்னரைச் சந்தித்த தளபதியார் “அரசே ! நாம் நாட்டில் மேற்கு கரையோர நிலப்பரப்பில் அதிகமாக நீர் ஊற்று காணப்படுகிறது. அந்த நிலப்பரப்பில் பெரியகுளம் ஒன்றினை வெட்டினால் நாட்டின் தண்ணீர் பஞ்சத்தை தீர்த்து விடலாம்” என்றார்.


தளபதியாரின் யோசனை மன்னருக்கு புத்துணர்ச்சியை அளித்தது. உடனே குளத்தை வெட்டுவதற்கு ஏற்பாடு செய்தார். தளபதியார் கூறியபடியே குளம் நிரம்ப தண்ணீர் பெருகியது. அங்கிருந்து பல கிராமங்களுக்குத் தண்ணீரை எடுத்துச் செல்ல ஏற்பாடு செய்தார் மன்னர். 


அடுத்தநாள் அரசவை கூடியதும் மன்னர் தளபதியாரை அழைத்தார். “தளபதியாரே ! நல்ல ஆலோசனை வழங்கும் நீர் தளபதியாக இருப்பதில் எனக்கு விருப்பமில்லை. அதனால் உம்மை என்னுடைய முக்கிய மந்திரியாக நியமிக்கிறேன்” என்றார். 


அதனைக் கேட்ட தளபதியார் “அரசே ! மன்னிக்க வேண்டும். நான் கூறிய ஆலோசனைகள் எல்லாம் என் மூளையில் உதித்தவைகள் அல்ல. அவை எல்லாம் இன்னொருவரின் மூளையில் உதித்தவை” என்று அடக்கத்துடன் கூறினார். 


அதனைக்கேட்ட மன்னர் ஆச்சர்யத்துடன் தளபதியாரை நோக்கினார். “தளபதியாரே ! இந்த ஆலோசனைகளுக் கெல்லாம் சொந்தக்காரரை நான் உடனேயே பார்க்க வேண்டும். அவரையே எனது முக்கிய மந்திரியாக நியமிக்க விரும்புகிறேன்” என்று கூறினார். 


உடனே தளபதியார் “அரசே ! அவர்தான் தங்களிடம் முன்பு மந்திரியாக வேலை செய்தவர்” என்று கூறினார்.


அதனைக்கேட்ட மன்னர் திகைப்படைந்தார். “தளபதியாரே நீர் என்ன சொல்கிறீர் ? மந்திரியார் இன்னும் உயிரோடுதான் இருக்கின்றாரா ?” என்று ஆச்சர்யமாகக் கேட்டார். 


உடனே தளபதியும் “அரசே ! தாங்கள் ஆத்திரப்பட்டபடி நானும் ஆத்திரப்பட்டு கோபத்தில் மந்திரியாரின் தலையை வெட்டி எறிந்து இருந்தால் இன்று நம் நாடு தண்ணீர்ப் பஞ்சத்தில் சிக்கியிருக்கும். 


அதே நேரம் பக்கத்துநாட்டு மன்னனுக்கு அடிமையாகி நீங்களும் கைதாகி சிறையில் இருக்கின்ற சூழ்நிலை அமைந்திருக்கும். அதனால்தான், மந்திரியாரை கொல்லாமல் அவரை மறைவாக வைத்திருந்தேன்” என்று கூறினார்.



அதனைக்கேட்ட மன்னர் மந்திரியாரை அழைத்து வரும்படி கூறி, மந்திரியார் வந்ததும் அவரிடம் மன்னிப்புக்கேட்டு மீண்டும் தனது முக்கிய மந்திரியாக வைத்துக் கொண்டார். 


தனது ஆத்திரத்தையும் கோபத்தையும் அன்றோடு விட்டொழித்தார். கோபத்தை கட்டுப்படுத்தியபடி வாழ வேண்டும். அப்போது தான் மேல் நிலையை அடைய முடியும்.




இன்றைய முக்கிய செய்திகள் 


20-03-2024 


மக்களவை தேர்தலையொட்டி யூ.பி.எஸ்.சி. முதல் நிலை தேர்வு ஒத்திவைப்பு: தேர்வாணையம் அறிவிப்பு...


வேட்புமனுத்தாக்கல் செய்யும் போது வேட்பாளருடன் சேர்த்து 5 நபர்களுக்கும் மட்டுமே அனுமதி: தேர்தல் அலுவலர் ராதாகிருஷ்ணன்...


கோவையில் பிரதமர் மோடி பேரணியில் மாணவர்கள் - தனியார் பள்ளி ஆசிரியர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்க உத்தரவு...


தமிழிசை ராஜினாமா செய்த நிலையில், ஜார்க்கண்ட் மாநில ஆளுநர் சி.பி. ராதாகிருஷ்ணனுக்கு கூடுதலாக புதுச்சேரி, தெலுங்கானா மாநில ஆளுநர் பொறுப்பு...


ஆப்கானிஸ்தானில் பலத்த நிலநடுக்கம்: ரிக்டர் அளவில் 5.3 ஆக பதிவு...


தவறான விளம்பரங்கள் தொடர்பாக பதஞ்சலி நிறுவனத்தின் இணை நிறுவனர் பாபா ராம்தேவ் நேரில் ஆஜராக உச்சநீதிமன்றம் உத்தரவு...



Today's Headlines:

20-03-2024


UPSC on the occasion of Lok Sabha elections. Postponement of Preliminary Exam: Board of Exam Notification... 


Only 5 people are allowed along with the candidate while filing nomination: Returning Officer Radhakrishnan... 


Order to take action against students and private school teachers at PM Modi's rally in Coimbatore...


With Tamilisai resigning, Jharkhand Governor C.P. Radhakrishnan given to incharge the Governor of Puducherry and Telangana... 


Strong earthquake in Afghanistan: 5.3 on the Richter scale recorded...


 Supreme Court directs Patanjali co-founder Baba Ramdev to appear in person over false advertisements..



IT & A துறை - களஞ்சியம் (IFHRMS 2.0) - வருமான வரி - சுய அறிவிப்பு - கால அவகாசம் நீட்டிப்பு கோரப்பட்டது - தொடர்பாக - கருவூலங்கள் மற்றும் கணக்குகளின் ஆணையாளரின் கடிதம் Rc.No. 33318/ IFMS/ 2024, தேதி: 19-03-2024...



 IFHRMS Kalanjiyam செயலியில் 2024-2025 நிதியாண்டில் Income Tax பிடித்தம் செய்ய New Tax Regime/ Old Tax Regime தேர்வு செய்தல் - - கால அவகாசம் நீட்டிப்பு - PAN Update செய்தல் - வரித்தொகையை மாற்றம் செய்தல் - Savings & Exemptions Proof of Documents சமர்ப்பித்தல் - தொடர்பாக - கருவூலங்கள் மற்றும் கணக்குகளின் ஆணையாளரின் கடிதம், நாள்: 19-03-2024...



IT & A Department - Kalanjiyam (IFHRMS 2.0) - Income Tax - Self Declaration - Sensitization requested - Reg - Letter from Commisioner of Treasuries and Accounts Rc.No. 33318/ IFMS/ 2024, Dated: 19-03-2024...



IT & A துறை - களஞ்சியம் (IFHRMS 2.0) - வருமான வரி - சுய அறிவிப்பு - கால அவகாசம் நீட்டிப்பு கோரப்பட்டது - தொடர்பாக - கருவூலங்கள் மற்றும் கணக்குகளின் ஆணையாளரின் கடிதம் Rc.No. 33318/ IFMS/ 2024, தேதி: 19-03-2024...



>>> தரவிறக்கம் செய்ய இங்கே சொடுக்கவும்...


கோவையில் பிரதமர் மோடியின் ரோட் ஷோவில் பள்ளி மாணவர்களைப் பங்கேற்க வைத்த பள்ளி ஆசிரியர்கள், பணியாளர்கள் மீது மாவட்ட ஆட்சியர் நடவடிக்கை...

கோவையில் பிரதமர் மோடியின் ரோட் ஷோவில் பள்ளி மாணவர்களைப் பங்கேற்க வைத்த பள்ளி ஆசிரியர்கள், பணியாளர்கள் மீது மாவட்ட ஆட்சியர் நடவடிக்கை...



Pupil-Teacher Ratio as per RTE Act, 2009...


RTE சட்டம், 2009 இன் படி மாணவர்-ஆசிரியர் விகிதம்... 

Pupil-Teacher Ratio as per RTE Act, 2009...


RTE படி அனுமதிக்கப்பட்ட மாணவர்கள் 

வகுப்பு 1-5: ஒரு வகுப்பிற்கு 30 மாணவர்கள் 

வகுப்பு 6-8 : ஒரு வகுப்பிற்கு 35 மாணவர்கள் 

வகுப்பு 9&10 : ஒரு வகுப்பிற்கு 40 மாணவர்கள் 

வகுப்பு 11&12 : ஒரு வகுப்பிற்கு 50 மாணவர்கள் 

கள்ளக்குறிச்சி மாவட்டத்தில், மொத்தம் உள்ள 523 தொடக்கப் பள்ளிகளில், 31 ஊராட்சி ஒன்றிய தொடக்கப் பள்ளிகளில் 15 அல்லது அதற்கும் குறைவான மாணவர்களின் மாணவர் சேர்க்கை உள்ளது, இது அவர்களின் திறனில் 10% அல்லது அதற்கும் குறைவாக உள்ளது. இதேபோல், 202 நடுநிலைப் பள்ளிகளில், 1 ஊராட்சி ஒன்றிய நடுநிலைப் பள்ளியில் 64 அல்லது அதற்கும் குறைவான மாணவர்களின் மாணவர் சேர்க்கை உள்ளது, அதன் திறனில் 25% அல்லது அதற்கும் குறைவாக உள்ளது. 

எனவே, இந்த ஆய்வுக்காக, 10% அல்லது அதற்கும் குறைவான மாணவர் சேர்க்கை உள்ள ஊராட்சி ஒன்றிய தொடக்கப் பள்ளிகளையும், 25% அல்லது அதற்கும் குறைவான மாணவர் சேர்க்கை உள்ள ஊராட்சி ஒன்றிய நடுநிலைப் பள்ளிகளையும் குறிப்பாகத் தேர்ந்தெடுத்துள்ளோம். 

RTE இன் படி மாணவர்களின் மொத்த எண்ணிக்கை 

தொடக்கப் பள்ளிகள் 150 

நடுநிலைப் பள்ளிகள் 255 


பத்திரிகை தகவல் 

 இந்திய அரசு மனிதவள மேம்பாட்டு அமைச்சகம் 

25-நவம்பர்-2011 16:18 IST 

மாணவர்-ஆசிரியர் விகிதம் 

குழந்தைகளுக்கான இலவச மற்றும் கட்டாயக் கல்விக்கான உரிமை (RTE) சட்டம், 2009, ஏப்ரல் 1, 2010 முதல் நடைமுறைக்கு வந்தது, 

பள்ளிகளில் மாணவர்-ஆசிரியர் விகிதம் (PTR) பின்வரும் குறிப்பிட்ட அளவுகளின்படி பராமரிக்கப்பட வேண்டும் என்று பரிந்துரைத்தது: 

A. 1 முதல் V வகுப்புகளுக்கு: 

(i) அனுமதிக்கப்பட்ட அறுபது குழந்தைகளுக்கு இரண்டு ஆசிரியர்கள் 

(ii) 61-90 குழந்தைகளுக்கு மூன்று ஆசிரியர்கள் 

(iii) 91-120 குழந்தைகளுக்கு நான்கு ஆசிரியர்கள் 

(iv) 121-200 குழந்தைகளுக்கு ஐந்து ஆசிரியர்கள் 

(v) ஐந்து ஆசிரியர்களைத் தவிர, ஒரு தலைமை ஆசிரியர், அனுமதிக்கப்பட்ட குழந்தைகளின் எண்ணிக்கை 150-ஐத் தாண்டினால் மற்றும் அனுமதிக்கப்பட்ட குழந்தைகளின் எண்ணிக்கை 200-க்கு மேல் இருந்தால், PTR (தலைமை ஆசிரியர் தவிர) நாற்பதுக்கு மிகாமல் இருக்க வேண்டும். 


B. (i) ஒரு வகுப்பிற்கு குறைந்தபட்சம் ஒரு ஆசிரியராவது இருக்க வேண்டும், 

அதனால் 

(அ) அறிவியல் மற்றும் கணிதம்: 

(ஆ) சமூக ஆய்வுகள்: மற்றும் 

(இ) மொழிகளுக்கு தலா ஒரு ஆசிரியராவது இருக்க வேண்டும். 

(ii) ஒவ்வொரு 35 குழந்தைகளுக்கும் குறைந்தது ஒரு ஆசிரியர்: 

(iii) குழந்தைகளின் சேர்க்கை 100க்கு மேல் இருந்தால், (அ) முழு நேர தலைமை ஆசிரியர் மற்றும் (ஆ) கலைக் கல்வி, உடல்நலம் மற்றும் உடற்கல்வி மற்றும் பணிக் கல்விக்கான பகுதி நேர பயிற்றுனர்கள் இருக்க வேண்டும். 

2001-02ல் சர்வ சிக்ஷா அபியான் (SSA) தொடங்கப்பட்டதில் இருந்து, அக்டோபர், 2011 வரை 19.14 லட்சம் ஆசிரியர் பணியிடங்கள் அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளன. தேசிய அளவில் PTR ஆனது 2005-06ல் தொடக்க நிலையில் 36 ஆக இருந்து 33 மற்றும் 31 ஆகவும் முதன்மை மற்றும் மேல்நிலைப் பிரிவுகளாக உயர்ந்துள்ளது. முதன்மை நிலை முறையே மாவட்ட தகவல் அமைப்பின் படி,  (DISE) - 2009-10. 


ராஜ்யசபாவில் இன்று கேள்வி ஒன்றுக்கு எழுத்துப்பூர்வமாக அளித்த பதிலில் மத்திய மனிதவளத்துறை இணை அமைச்சர் டாக்டர் டி.புரந்தேஸ்வரி இந்த தகவலை தெரிவித்தார். 


தொடக்க மற்றும் மேல்நிலைப் பள்ளிகளுக்கான மாணவர் - ஆசிரியர் விகித அட்டவணை...



Student - Teacher Ratio Table for Primary & Upper Primary Schools...






Pupil-Teacher Ratio as per RTE Act, 2009...


Students Sanctioned as per RTE

Class 1-5 : 30 students per class

Class 6-8 : 35 students per class

Class 9&10 : 40 students per class

Class 11&12 : 50 students per class


In the Kallakurichi district, among a total of 523 primary schools, 31 Panchayat Union Primary schools have a student enrollment of 15 or fewer students, which represents 10% or less of their capacity. Similarly, among 202 middle schools, 1 Panchayat Union Middle school has a student enrollment of 64 or fewer students, accounting for 25% or less of its capacity. Hence, for this study, we have specifically chosen Panchayat Union primary schools with a student enrollment of 10% or less and Panchayat Union middle schools with a student enrollment of 25% or less.


Category No of students as per RTE

Primary schools 150

Middle schools 255



Press Information Bureau

Government of India

Ministry of Human Resource Development

25-November-2011 16:18 IST

Pupil-Teacher Ratio


The Right of Children to Free and Compulsory Education (RTE) Act, 2009, which became operative with effect from 1st April, 2010, prescribed that Pupil-Teacher Ratio (PTR) in schools should be maintained as per the following specified levels:


A. For classes 1 to V:


(i) Two teachers for upto sixty admitted children


(ii) Three teachers for 61-90 children


(iii) Four teachers for 91-120 children


(iv) Five teachers for 121-200 children


(v) One head Teacher, other than the five teachers, if the number of admitted children exceeds 150 and the PTR (excluding Head Teacher) shall not exceed forty if the number of admitted children is above 200.


B. (i) At least one teacher per class so that there shall be at least one teacher each for (a) Science and Mathematics: (b) Social Studies: and (c) Languages.


(ii) At least one teacher for every 35 children:


(iii) Where admission of children is above 100, there shall be (a) a full time head-teacher and (b) part time instructors for Art Education, Health & Physical Education and Work Education.


Since inception Sarva Shiksha Abhiyan (SSA) in 2001-02, 19.14 lakh posts of teachers have been sanctioned till October, 2011. The PTR at National level has improved from 36 at Elementary level in 2005-06 to 33 and 31 at Primary and Upper Primary level respectively as per District Information System, for Education (DISE) n- 2009-10.


This information was given by Dr. D.Purandeswari, Minister of State for Human Resource in written reply to a question in Rajya Sabha today.



அதீத நம்பிக்கை ஆபத்தானது - இன்று ஒரு சிறு கதை...


அதீத நம்பிக்கை ஆபத்தானது - இன்றைய சிறுகதை...


ஒரு ஊரில் வியாபாரி ஒருவன் வாழ்ந்து வந்தான். தனது ஊரிலிருந்து தினமும் சரக்கு மூட்டைகளைக் கொண்டு சென்று பக்கத்து ஊர் சந்தையில் விற்பது அவனது தொழில். இதற்காக மாட்டுவண்டி ஒன்றை அவன் வைத்து இருந்தான்.


ஒரு நாள் அவன் வண்டியில் பூட்டும் மாடு அவனிடம் வந்து, “எஜமான்! இரண்டு ஆண்டுகளாக நான் உங்களிடம் வேலைசெய்கிறேன். ஆனால் நான் செய்யும்வேலைக்கு நீங்கள் எனக்கு சாப்பிட கொடுக்கும் புற்களின் அளவோ மிகக் குறைவு. தயவு செய்து எனக்கு நீங்கள் கொடுக்கும் புல்லின் அளவை அதிகரியுங்கள்” என்றது.


மாடு சொன்னதைக் கவனமாக கேட்ட வியாபாரி, “மாடே! நீ கடினமாக உழைப்பது உண்மையே. ஆனால் பக்கத்து வீட்டுக்காரன் மாடு 25 மூட்டைகளை தன் வண்டியில் சுமக்கிறது. ஆனால் நீயோ தினமும் 20 மூட்டைகளை மட்டுமே சுமக்கிறாய். நீ அதிக மூட்டைகளைச் சுமந்தால் உனக்கு புல்லின் அளவை அதிகரிப்பதைப் பற்றி யோசிக்கிறேன்” என்றான். 


பக்கத்து வீட்டு மாடு பஞ்சு மூட்டைகளை மட்டுமே சுமக்கிறது என்பதை அறியாமல் இந்த மாடும் அதிக மூட்டைகளைச் சுமக்க ஒப்புக் கொண்டது.


இப்படியே ஓராண்டு சென்றது. மாடு மீண்டும் சென்று வியாபாரியிடம் புல்லின் அளவை அதிகரிக்க கேட்டது. அதற்கு வியாபாரி, “மாடே! அதிக பாரம் ஏற்றியதால் நம்முடைய பழைய வண்டி பாதிப்படைந்து விட்டது. எனவே நான் இப்போது புது வண்டி செய்ய சொல்லியுள்ளேன். அதற்கு ஆகும் செலவை வேறு நான் பார்க்க வேண்டும். இன்னும் சற்று நாள் பொறுத்துக் கொள். நான் புல்லின் அளவை நிச்சயம் அதிகரிக்கிறேன்” என்றான். வேறு வழியின்றி மாடும் ஒத்துக் கொண்டது.


புது வண்டி வந்த ஆறு மாதங்களுக்கு பின் மாடு மீண்டும் வியாபாரியிடம் சென்று வழக்கமான கோரிக்கையை வைத்தது. இப்போது வியாபாரி, “மாடே! இப்போதெல்லாம் உன்னுடைய வேகம் மிகக் குறைந்து விட்டது. பக்கத்துக்கு ஊருக்கு செல்ல முன்பை விட அதிக நேரம் எடுத்துக் கொள்கிறாய். இதனால் நான் வியாபாரம் செய்யக் கூடிய நேரம் குறைந்து விட்டது. எனவே உனக்கு அதிக புல் தருவது இப்போதைக்கு சாத்தியமில்லை” என்றான்.


கோபமடைந்த மாடு, “எஜமான்! இந்தப் புது வண்டியின் பாரம் பழைய வண்டியை விட மிக அதிகம். இந்த கனத்தையும் சேர்த்து இழுக்க வேண்டியதாலேயே என்னால் முன்பு போல விரைவாக செல்ல முடியவில்லை” என்றது. 


அதற்கு வியாபாரி, “மாடே! நீ என்ன காரணம் சொன்னாலும் உன்னால் எனக்கு அதிக லாபத்தை பெற்றுத் தர முடியவில்லை. நான் உன் மேல் ஏற்றும் மூட்டைகளின் எண்ணிக்கையை வேண்டுமானால் குறைத்து விடுகிறேன். ஆனால் நீ அதிக புல் கேட்காதே” என்றான். தன் இத்தனை ஆண்டு உழைப்பும் வீணாகி விடும் என்று பயந்த மாடு, “வேண்டாம் எஜமான். நான் எப்படியாவது வேகமாக சென்று உங்களுக்கு அதிக லாபம் பெற்றுத் தந்து விடுகிறேன்” என்று கூறியது.


மறுநாள் முதல் மாடு தன் சக்தியெல்லாம் திரட்டி வேகமாக ஓட ஆரம்பித்தது. மீண்டும் முன்பு எடுத்து கொண்ட அதே நேரத்திலேயே பக்கத்துக்கு ஊருக்கு சென்று வியாபாரியை சேர்க்கத் தொடங்கியது. ஆனால் மிகக் கடின உழைப்பால் ஒரே மாதத்திலேயே நோயுற்று படுத்த படுக்கையானது. வழக்கமாக சாப்பிடும் புல்லைக் கூட அதனால் சாப்பிட முடியவில்லை. சில நாட்கள் கழித்து வியாபாரி, “மாடே! உன்னை நல்ல விலைக்கு ஒருவர் கேட்கிறார். அவரிடம் உன்னை விற்று விடப் போகிறேன்” என்றான். 


“எஜமான்! நான் இப்போது இருக்கும் நிலைமையில் என்னால் எந்த வேலையும் செய்ய முடியாது. என்னை ஏன் அவர்கள் விலைக்கு கேட்கிறார்கள்?” என்றது.


வியாபாரி அதற்கு “அவர்கள் உன்னை வேலை செய்யச் சொல்ல வாங்கவில்லை. உன்னைக் கொன்று உன் தோலை எடுக்கவே உன்னை விலைக்குக் கேட்கிறார்கள்” என்றான்.


வியாபாரி சொன்ன பதிலைக் கேட்டதும் மாட்டிற்கு கண்களில் நீர் வரத் தொடங்கியது. “எஜமான்! நீங்கள் செய்வது அநியாயம். உங்கள் பேச்சை நம்பி மாடாய் உழைத்தாலேயே நான் நோயுற்றேன். இல்லாவிடில் நான் நீண்ட காலம் ஆரோக்கியமாக இருந்திருப்பேன். நீங்கள் செய்தது துரோகம்” என்றது.


அதைக் கேட்ட வியாபாரி, “நான் செய்தது துரோகம் இல்லை. ஒரு எஜமானனின் லட்சியம் தன் தொழிலாளியிடம் முடிந்த அளவு அதிக வேலை வாங்கி லாபம் பெறுவது. நான் அதையே செய்தேன். உன்னால் ஐந்து ஆண்டுகளில் சம்பாதிக்க வேண்டிய பணத்தையும் மூன்றே ஆண்டுகளில் சம்பாதித்து விட்டேன். இப்போது உன்னை விற்பதன் மூலமும் பணம் சம்பாதிக்க போகிறேன். என்னுடைய அதிக லாபம் பெரும் நோக்கம் நிறைவேற உன்னுடைய ஆசையை மூலதனமாக்கி கொண்டேன். நீ முதல் முறையிலேயே சுதாரித்து கொண்டிருந்தால் தப்பித்து விட்டு இருக்கலாம்” என்றான். மாடு தன் முட்டாள்தனத்தை எண்ணி நொந்து கொண்டது.


சிந்தைக்கு இனியோர்க்குச் சிறக்கட்டும் இந்நாள் .. 🙏



தமிழ்நாட்டில் காங்கிரஸ் & ம.தி.மு.க. கட்சிகள் போட்டியிடும் தொகுதிகளின் பட்டியல்...


 தமிழ்நாட்டில் காங்கிரஸ் கட்சி போட்டியிடும் தொகுதிகளின் பட்டியல்...


✦ திருவள்ளூர் (தனி)

✦ கடலூர்

✦ மயிலாடுதுறை

✦ சிவகங்கை

✦ திருநெல்வேலி

✦ கிருஷ்ணகிரி

✦ கரூர் 

✦ விருதுநகர்

✦ கன்னியாகுமரி



தமிழ்நாட்டில் ம.தி.மு.க. கட்சி போட்டியிடும் தொகுதிகளின் பட்டியல்...



இந்தசெய்தியைபகிர்ந்துகொள்ள...

Payment of +2 Exam Fee & TML Fee – DGE Proceedings

+2 தேர்வுக் கட்டணம் & TML கட்டணம் செலுத்துதல் - DGE செயல்முறைகள் Payment of +2 Exam Fee & TML Fee – DGE Proceedings >>> தரவ...